การประเมินระบบ
วัตถุประสงค์ของการประเมินระบบ
1. เพื่อตรวจสอบความพึงพอใจของผู้ที่ใช้งานระบบ
2. เพื่อนำผลการประเมินมาใช้ปรับปรุงระบบ
3. เพื่อศึกษาปัญหาและความบกพร่องของระบบ
ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
การประเมินระบบครั้งนี้เป็นการประเมินเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างคือ นักศึกษา ระดับปวส.2/2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ จำนวน 35 คน
เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินระบบ
เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถาม โดยแบ่งออกเป็น 3 ตอน คือ ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม ตอนที่ 2 สำรวจความพึงพอใจ และ ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงระบบ
ตัวอย่างแบบสอบถามที่ใช้ในการประเมิน

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น