บทที่5

การประเมินระบบ

         วัตถุประสงค์ของการประเมินระบบ               

1. เพื่อตรวจสอบความพึงพอใจของผู้ที่ใช้งานระบบ               
2. เพื่อนำผลการประเมินมาใช้ปรับปรุงระบบ               
3. เพื่อศึกษาปัญหาและความบกพร่องของระบบ        

          ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง          
การประเมินระบบครั้งนี้เป็นการประเมินเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างคือ นักศึกษา ระดับปวส.2/2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ จำนวน  35 คน            

         เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินระบบ             
เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถาม โดยแบ่งออกเป็น 3 ตอน คือ ตอนที่ ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม ตอนที่ สำรวจความพึงพอใจ และ ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงระบบ


ตัวอย่างแบบสอบถามที่ใช้ในการประเมิน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น